KHỚP KHÓA TRỤC RINGFEDER (LOCKING ASSEMBLIES) TRONG QUẠT CÔNG NGHIỆP

Ngày đăng: 14/07/2022

V thiết kế, qut công nghip có mt đng cơ gim tc kết ni vi mt hub rèn, bao gm các cánh qut. Sau đó, toàn b thiết b được kết ni vi khp khóa trc Ringfeder giúp gn cht vào trc đng cơ khi nó treo thng đng. Nếu kết ni này không thành công, bt kỳ nhân viên nào tng dưới đều có th b thương - hoc t hơn.

Qut này yêu cu các khp khóa trc Ringfeder kết ni trc-hub có th truyn mô-men xon cao, cũng như ti trng hướng trc, xuyên tâm và un, vi đ an toàn và đ chắc chắn cao nht.

1. Nguyên lý hot đng và ưu đim khi kết hp vi khp khóa trc Ringfeder:

Qut HVLS được thy trong các ngành công nghip, nông nghip và thc phm đ kim soát nhit đ và ngăn nga các cht d hư hng. Giúp tăng cường s thoáng mát cho nhân viên trên các tng ca hàng và trong nhà kho, đng thi có th làm tiêu tan s ngưng t và đ m trong môi trường sn xut đ gim t l r sét trên các máy móc và b phn bng kim loi.

tc đ chm, qut to ra mt lung không khí di chuyn xung dưới theo phương thng đng. Sau đó, lung không khí này di chuyn sang mt bên và hướng lên ngay khi nó gp mt thành bên. Khp khóa trc Ringfeder giúp qut hot đng da trên nguyên lý hy nhit hay còn gi là quá trình trn không khí khi được gn trên trn, đ phân b nhit đu giúp căn phòng gim nhit xung ngang bng sàn nhà, gi cho mi người thoi mái và gim nhit đ trn. Do đó, gim thiu s tht thoát năng lượng qua mái và tiết kim chi phí năng lượng.

Qut HVLS được kết ni bng khp khóa trc Ringfeder giúp hot đng hiu qu bt k mùa hè hay mùa đông. Bng cách trn không khí m trn nhà vi không khí mát tng, nhng chiếc máy này thm chí làm gim nhit đ trong mt không gian nht đnh. Kh năng này giúp loi b nhu cu lp đt h thng làm mát ln, tn kém vào mùa hè và h thng sưởi vào mùa đông. Ngoài vic gim chi phí năng lượng, nhng chiếc qut này có th giúp các nhà sn xut đt được các mc tiêu v hiu qu năng lượng, gim thi khí nhà kính và gim thiu lượng khí thi carbon ca h.

2. Cu to và yêu cu ca qut:

Qut có cu trúc ln bao gm mt h thng khp khóa trc Ringfeder trên đnh đ có th gn trn. Đng cơ gim tc kết ni vi mt hub rèn, kết hp các cánh dc theo ngoi vi ca nó. Sau đó, khp khóa trc s được gn cht vào trc đng cơ giúp kết ni có đ chắc chắn cao nht. So vi các kết ni ngang, cm qut nng bao gm trng tâm và các cánh qut, da vào kết ni này khi thiết b treo thng đng. S c kết ni không ch gây tn kém v vt liu mà còn có th gây thương tích cho nhng người phía dưới.

3. Khp khóa trc Ringfeder giúp tăng cường đ chắc chắn ca kết ni:

Mc dù các kết ni trc có rãnh then, ph biến trong các ng dng qut công nghip, nhưng các nhà máy hiện đang có nhu cu v đ chắc chắn cao hơn, truyn mô-men xon an toàn vì các lung không khí tăng lên. Khp khóa trc Ringfeder đang bt đu thay thế các kết ni có rãnh then trong các ng dng này do cách truyn mô-men xon ổn định. Khp khóa trc có mt cp vòng lc đy hình côn kép m rng hướng tâm khi được siết cht, to ra s phù hp nén gia trc và thành phn kết ni giúp khóa c hai li vi nhau. Không ging như các rãnh then, tp trung ng sut dc theo mt đường tiếp xúc, khp khóa trc Ringfeder được phân b áp sut đng đu trên 360 đ tiếp xúc. S phân b áp sut đng đu này giúp loi b hao mòn và chi phí bo trì liên quan đến các rãnh then đ mang li kết ni có đ chắc chắn cao.

Chúng tôi cung cấp khp khóa trc cho phép kết ni trc và hub bằng ma sát, theo tiêu chun cht lượng cao nht. Các thiết b lp ráp nhanh chóng và d dàng, hoàn toàn không cn bo trì và không b mài mòn, đng thi chúng cung cp kh năng truyn động không có phn ng giật ngược trong các ng dng qut công nghip. Nh các tính năng này, thiết bị phù hp vi tt c các loại hub như bánh răng có răng, bánh xe chy, nhông xích, đòn by, đĩa cam, dây đai và đĩa phanh, bánh răng trượt, khp ni.

Nh kết ni máy ép phù hp vi ma sát, khp khóa trc Ringfeder có th chu được mômen xon cao nht và truyn ti trng hướng trc, xuyên tâm và un cong mt cách an toàn ổn định. Do đó, khp khóa trc là mt gii pháp thay thế vượt tri cho các kết ni dng co, nêm, rãnh then và đa giác thông thường. Đng thi mang li đ đng tâm và kh năng chng xon luân phiên vượt tri. Các đơn v có sn trong nhiu kiu dáng và kích thước tiêu chun.

 

Đi Hng Phát được Ringfeder tin tưởng và tr thành nhà đi lý y quyn cung cp các sn phm chính hãng ti Vit Nam. Vi chính sách bán hàng đc bit và luôn có sn hàng trong kho giúp khách hàng la chn và mua hàng nhanh chóng.

Liên h ngay đ được tư vn

-----------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM DV K THUT ĐI HNG PHÁT

- Văn phòng H chí Minh: 22 Đường 11, KDC Khang Đin, Đường Dương Đình Hi, P.Phước Long B, TP.Th Đc, TP.HCM
- Văn phòng Cn Thơ: 73 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Qun Ninh Kiu, TP.Cn Thơ
- Tel HCM: +84.28.22536631 - 22536632 - 66818587
- Hotline: 0906.955.057 | Fax: 028.22536632
- Email: info@dhp-corp.com.vn
- Website: https://www.khopkhoatruc.com/
- Website đi tác: https://www.ringfeder.com/where-to-find-our-partners/#distribution-locationid-46