KHỚP KHÓA TRỤC RINGFEDER RFN 7012 ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG DÂY CHUYỀN CƠ SỞ ĐÓNG GÓI

Ngày đăng: 04/08/2022

Quy trình đóng gói dược phẩm, y tế hoặc các ngành công nghiệp khác rất đa dạng và phải trải qua nhiều bước phức tạp như đóng gói, chiết rót, vận chuyển, niêm phong, dán nhãn. Các giải pháp khớp nối trục, trục và giảm chấn của Ringfeder, đặc biệt là linh kiện khớp khóa trục RINGFEDER RfN 7012, được sử dụng trong các đơn vị đóng gói bột và các mặt hàng rắn cũng như thùng carton, chai và túi là rất cần thiết để đảm bảo cho chuỗi quy trình hoạt động tốt và không có vấn đề.

Các nhà máy đóng chai cần có hiệu suất cao bởi yêu cầu về số lượng đầu ra rất lớn. Trung bình 10.000 chai được sản xuất mỗi giờ, khiến việc này trở thành ứng dụng đầy thách thức. Ringfeder đã thiết kế khớp khóa trục Ringfeder RfN 7012 mang đến giải pháp toàn diện cho thách thức này. Giải pháp này bảo đảm cho ứng dụng của khách hàng khi linh kiện có kết nối cực kỳ ổn định với trục truyền động cũng như việc truyền tải mô men xoắn cực đại theo yêu cầu. Hơn nữa, khớp khóa được sản xuất bằng vật liệu không gỉ giúp tuân thủ các tiêu chuẩn về độ sạch và vệ sinh được yêu cầu trong lĩnh vực ứng dụng đóng gói. Ngay cả đối với khả năng chống lại các chất tẩy rửa mạnh của vật liệu khớp khóa trục RINGFEDER RfN 7012 vẫn đảm bảo tính chống gỉ.
Khớp khóa trục Ringfeder hiệu suất cao của dòng RfN 7012 có khả năng tự nhả. Đây là một ưu điểm nổi trội của linh kiện này khi các vít kẹp được nới lỏng, chúng sẽ tự động mở rộng trở lại và cung cấp giải pháp lý tưởng khi có không gian lắp đặt hẹp như điển hình cho lĩnh vực đóng gói phức tạp. Nếu việc lắp đặt được thực hiện đúng cách, việc tháo lắp của vòng trong có thể được thực hiện mà không cần sự trợ giúp của các công cụ bổ sung.

Là đại lý ủy quyền của khớp khóa trục Ringfeder. Chúng tôi luôn đảm bảo số lượng mặt hàng có sẵn của các sản phẩm dự phòng và sản phẩm thay thế cần thiết cho mục đích bảo trì của người dùng, tối ưu được thời gian tháo lắp, thay thế cho khách hàng kịp thời, duy trì tiến độ kinh doanh.

Liên hệ để nhận tư vấn.
Hoặc xem thêm thông tin tại:
- https://www.khopnoitruc.com/
- https://www.daihongphat.asia/
https://www.facebook.com/khopnoitrucdaihongphat
- https://www.facebook.com/KHỚP-KHÓA-TRỤC-ĐẠI-HỒNG-PHÁT-104843322312675
https://www.youtube.com/channel/UCaWH09QEtoCThHO3uzlfImg
https://www.youtube.com/channel/UC4LmsXq3FmjtbQaa0cVrXVw
-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SX TM DV KỸ THUẬT ĐẠI HỒNG PHÁT                  
- Văn Phòng Hồ Chí Minh: 22 Đường 11, KDC Khang Điền, Đường Dương Đình Hội, P.Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM
- Văn Phòng Cần Thơ: 73 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Tel HCM: +84.28.22536631 - 22536632 - 66818587
- Hotline: 0906 955 057 | Fax: 028.22536632
- Email: info@dhp-corp.com.vn
- Website: https://www.khopkhoatruc.com/