KHỚP KHÓA TRỤC RINGFEDER RFN 7515 (BENDING LOADS) SỬ DỤNG VÀO CHUỖI MÁY ĐÓNG GÓI THỰC PHẨM NHƯ THẾ NÀO?

Ngày đăng: 19/10/2022

1. Mt s đc đim ca khp khóa trc Ringfeder RfN 7515:

Khp khóa trc Ringfeder RfN 7515 được s dng nhiu trong cu trc, bánh răng hp s, bánh đà, qut. Mt lc dc trc nh t khp khóa và trc giúp ti ưu hóa cho vic truyn đng đi vi ti trng un. Được thiết kế 3 phn giúp ng sut gim trong khp khóa ca b truyn mô-men un.

Khp khóa có đ chính xác cao giúp truyn các mô-men un và lc dc trc ti đa vi các yếu cu đc bit v đ đng tâm, gim áp lc b mt tiếp xúc vi trc và trục rỗng. Chu được ti trng un và ti trng xuyên tâm.

2. ng dng ca khp khóa trc Ringfeder RfN 7515 vào chui đóng gói thực phẩm:

- Các gii pháp khp khóa trc Ringfeder RfN 7515 được thiết kế hoàn ho đ s dng trong các nhà máy và máy móc tương ng không ch đáp ng các yêu cu cao nht v đ sch và v sinh mà còn tuân th yêu cu ti đa ca khách hàng liên quan đến đ bn và do đó liên quan đến vic ngăn chn các thi gian ngng hot đng tn kém chi phí. T vic làm rõ các yêu cu ban đu cho đến quá trình vn hành tiếp theo, bao gm c thiết kế c th tùy chnh, chúng tôi cũng h tr khách hàng ca mình bng cách cung cp h tr chuyên sâu, riêng l.
- Khp khóa trc Ringfeder RfN 7515 có kh năng chng li cht ty ra mnh m
Cùng cng tác cht ch vi nhà sn xut hp s hàng đu toàn cu, Ringfeder đã phát trin mt thiết b khp khóa Ringfeder RfN 7515 kh năng chng li s biến dng do cht ty ra gây ra, kết ni trc rng ca hp s vi trc đu ra ca băng ti được s dng trong sn xut đ ung. Bng cách chn vt liu phù hp và s dng các vít đc bit, kết ni kp đc bit này đã được ti ưu hóa đ đáp ng các yêu cu v độ ổn đnh cao cũng như các yêu cu v vô trùng và v sinh c th.
Trên cùng mt không gian lp đt, đm bo truyn mô-men xon cao hơn liên tc so vi thiết kế tiêu chun ca thép thông thường - nhm mang li s hài lòng ti đa cho người s dng.
- Khp khóa trc Ringfeder RfN 7515 có thành phn công sut cao cho ngành công nghip đ ung và thc phm
Trên toàn cu, nhiu nhà sn xut máy chế biến thc phm và đ ung hàng đu da vào cht lượng cao cp ca khp khóa Ringfeder RfN 7515. Ví d: trong h thng đnh lượng cht lng và chiết rót cht lng cũng như các nhà máy chế biến tht và sa. Thông thường, loi sau yêu cu s dng các khp ni trc không g trong các chính và thiết b khóa trong các ph. Tùy thuc vào yêu cu ca khách hàng hoc ng dng c th, khp khóa cung cp mt danh mc toàn din các gii pháp tiêu chun hiu qu và đc bit cho các thành phn không g.

Đi Hng Phát được Ringfeder tin tưởng và tr thành nhà đi lý y quyn cung cp các sn phm khp khóa Ringfeder RfN 7515 chính hãng ti Vit Nam. Vi chính sách bán hàng đc bit và luôn có sn hàng trong kho giúp khách hàng la chn và mua nhanh chóng.
Liên hệ ngay để được tư vấn!
Hoặc xem thêm thông tin tại:
https://www.khopnoitruc.com/
https://www.daihongphat.asia/
https://www.facebook.com/khopnoitrucdaihongphat
https://www.facebook.com/KHỚP-KHÓA-TRỤC-ĐẠI-HỒNG-PHÁT-104843322312675
https://www.facebook.com/daihongphat.asia
https://www.youtube.com/channel/UCaWH09QEtoCThHO3uzlfImg
https://www.youtube.com/channel/UC4LmsXq3FmjtbQaa0cVrXVw
https://www.youtube.com/channel/UCb28YSsK8Z6gGH1y5ku8bow
---------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SX TM DV KỸ THUẬT ĐẠI HỒNG PHÁT
- Văn phòng Hồ chí Minh: 22 Đường 11, KDC Khang Điền, Đường Dương Đình Hội, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
- Văn phòng Cần Thơ: 73 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
- Tel HCM: +84.28.22536631 - 22536632 – 66818587
- Hotline: 0906.955.057 | Fax: 028.22536632
- Email: info@dhp-corp.com.vn
- Website: https://www.khopkhoatruc.com/
- Website đối tác: https://www.ringfeder.com/